25 ที่พักระยองติดทะเล 2024 บรรยากาศดี วิวสวย ง่ายต่อการเดินทาง

หัวข้อ

ระยอง เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกของประเทศไทย เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย เมืองระยอง ยังเป็นที่รู้จักกันอีกว่า เป็นเมืองของสุนทรภู่ กวีเอกของไทยอีกด้วย นอกจากทะเลแล้ว ยังมีสถานที่เที่ยวภูเขา น้ำตก ป่าชายเลน สวนผลไม้ และนิคมอุตสาหกรรม นอกจากสิ่งต่าง ๆ บนฝั่งระยองแล้ว ยังมีเกาะสวย ๆ ที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อย่างเกาะเสม็ด นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวจังหวัดระยองเป็นจำนวนมาก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ง่ายต่อการเดินทาง จังหวัดระยองจึงเป็นอีกจังหวัดในประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากค่ะ ทะเลสวย ๆ นอกจาก ทะเลจันทบุรี ทะเลชลบุรีแล้ว ก็ยังมีทะเลระยอง ที่สวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วยค่ะ เหมาะสำหรับเดินทางมาท่องเที่ยวหรือพักผ่อนกับเพื่อน ๆ คนรัก และครอบครัว นอกจาก ที่พักระยองภูเขา แล้ว มาเที่ยวทะเลระยองทั้งทีก็ต้องเลือกพัก ที่พักระยองติดทะเล กันใช่ไหมคะทุกคน ถึงจะได้บรรกาศแบบฟิน ๆ พูดถึง ที่พักระยองติดทะเล ใคร ๆ ก็ต้องนึกถึง บรรยากาศริมหาดทรายขาว ๆ เก้าอี้สำหรับนอนอาบแดด บุฟเฟ่ปิ้งย่าง หรือลงเล่นน้ำทะเลได้ บ้านพักติดทะเลระยอง ที่มีความเป็นส่วนตัว หรือ รีสอร์ทระยองติดทะเล หรู ๆ นอนพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศ วิวทะเลได้แบบเต็มอิ่ม ใครที่มีแพลนจัดทริป เที่ยวทะเลระยอง แล้วมองหา ที่พักระยองติดทะเล รีสอร์ทระยองติดทะเล หรือ บ้านพักติดทะเลระยอง แบบใกล้ชิดธรรมชาติ วันนี้เราคัดสรร ที่พักติดทะเลระยอง มาให้เลือกหลากหลายแบบหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นแนว รีสอร์ทติดทะเลระยอง บ้านพักติดทะเลระยอง ที่บรรยากาศดี วิวดี นอกจากนี้ ที่พักติดทะเลระยอง ที่เรานำเสนอยังสามารถชมวิวทะเล ได้จากห้องพักเลยล่ะค่ะ แค่นึกภาพก็เห็นบรรยากาศฟิน ๆ แล้วใช่ไหมคะ ตามมาดูกันเลยค่ะว่า ที่พักติดทะเลระยอง 25 ที่ จะมีที่ไหนกันบ้าง

1.ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระยองติดทะเล ระดับ 5 ดาว บรรยากาศดี วิวทะเลสวยงาม โรงแรมอยู่ติดชายหาด สามารถเดินลงไปเล่นน้ำได้เลย โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับ โรบินสันบ้านฉาง ที่เที่ยวสถานที่ยอดนิยม ห้องพักสะอากตกแต่งสวยงาม ทันสมัย หรูหรา กว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

พร้อมทั้งมีบริการอาหารเช้าให้เลือกหลากหลายเมนู ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ มีระเบียงส่วนตัวสามารถมองเห็นวิวได้เป็นมุมกว้าง มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส ร้านอาหารและบาร์ พร้อมทั้งร้านอาหารอร่อย ๆ

และยังมีห้องสัมมนากว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย หากใครมองหาที่พัก สวยหรู บรรยากศดี แวะมาพักที่นี่เลยค่ะ เช็คราคาและจองที่พักได้ที่ ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา

2.โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

โอฮาน่า รีสอร์ท บ้านพักติดทะเลระยอง ที่พักมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ที่พักแยกเป็นหลัง ๆ การตกแต่งสวยงาม สไตล์โมเดิร์น มีให้เลือกพักหลายแบบ หลายขนาด ทั้งห้องพักแบบวิวทะเล วิวสวน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งกว้างขวาง และอาหารเช้าฟรี บรรยากาศร่มรื่น มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูป บางห้องมีอ่างจากูดชี่กลางห้องบางห้องอยู่ตรงระเบียงมีดาดฟ้าไว้ชมดาวสามารถจัดปิ้งย่างได้ด้วย มีจักรยานให้เช่า ใครอยากได้ บ้านพักติดทะเลระยองปิ้งย่างได้ ต้องที่นี่ค่ะ

3.เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

รีสอร์ทระยองติดทะเล ที่พักแกลง สุดหรู อยู่กลางหาดแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ต้องที่นี่เลยค่ะ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ห้องพักว้างขวาง ร่มรื่น บรรยากาศดี ห้องพักมีให้เลือกหลายประเภทพร้อมอาหารเช้าหลากหลายเมนู แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย สามารถมองเห็นวิวทะเลจากระเบียงได้ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน

พร้อมทั้งมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่ติดชายหาด มีมุมนั่งชิลติดทะเล และมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมายเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการ ฟิตเนต นวด สปา และกิจกรรมพายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด วินเซิร์ฟ หรือจะทัวร์ดำน้ำ เล่นน้ำตามเกาะต่างๆ ก็ได้

อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่มองหา ที่พักติดทะเลระยอง หมาะแก่การพักผ่อนสบาย ๆ ไม่ว่าจะมาพักแบบครอบครัว หรือคู่รัก ขอแนะนำ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง รับรองว่าได้บรรยากาศสุดฟินอย่างแน่นอนค่ะ

4.รอยัลพลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา

โรงแรม รอยัลพลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมนี้อยู่หาดพลา บ้านฉาง เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา มีชายหาดส่วนตัวให้เดินเล่นชิล ๆ หรือจะปิ้งย่าง ริมทะเล แบบฟิน ๆ ก็ได้เช่นกัน รีสอร์ทระยอง แห่งนี้มีอยู่ติดริมทะเล ห้องพักกว้างขวางสไตล์โมเดิร์นแต่ละห้องจะมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลและชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม และยังมีการบริการ สปา บริการนวด ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ใครมองหา ที่รี มุมถ่ายรูปสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ต้องมาที่ โรงแรม รอยัลพลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา นะคะ

5.โรงแรม แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

Kantary Bay Hotel Rayong ที่พัก หาดแสงจันทร์ รีสอร์ทระยองติดทะเล บรรยากาศดี สามารถออกไปเดินเล่นชมหาดสวย ๆ ได้เลยค่ะ ที่พักระยองติดทะเล แห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้ตัวเมือง และ ที่เที่ยวระยอง เดินทางสะดวก ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกพัก ตกแต่งสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว แยกเป็นสัดส่วน

พร้อมระเบียงที่สามารถชมวิวน้ำทะเลได้จากห้องพัก หรือ จะออกไปนั่งคาเฟ่ชิล ๆ ริมหาดรับลมชมวิว รับรองว่าได้บรรยากาศสุดฟิน และยังได้รูปทะเลสวย ๆ ไว้อัพลงโซเชียลแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่ชอบทำอาหารทานเอง ทางที่พักก็มีห้องครัวพร้อมเครื่องใช้และอุปกรณ์ทำครัวต่าง ๆ ให้ค่ะ หรือจะเลือกทานอาหารที่ร้าน

ภายในโรงแรมก็มีร้านอาหารที่บริการอาหารหลากหลาย คุ้มค่าแก่การเข้าพักอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องฟิตเนส และอีกมากมาย ห้องพักสะอาด กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งให้บริการห้องประชุมห้องสัมนาทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ อีกด้วยค่ะ ใครอยากสัมผัสบรรยากาศสุดฟิน ที่พักสุดหรู แนะนำมาพักที่ โรงแรม แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง นะคะ

6.บันดารา ออน ซี ระยอง

บัญดารา ออน ซี ระยอง รีสอร์ทระยองติดทะเล มีหน้าหาดส่วนตัว เป็น ที่พักแกลง ที่มีทำเลที่ตั้งใกล้สถาน ที่เที่ยวระยอง เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม ร่มรื่น สะอาด ห้องพักของทางโรงแรมมีหลากหลายรูปแบบจำนวน 71 ห้อง มีให้เลือกเข้าพักแบบมาเป็นคู่ ไปจนถึงมาเป็นครอบครัว หมู่คณะ

แต่ละห้องตกแต่งสวยงามและสามารถมองเห็นวิวทะเลจากระเบียง ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีอาหารเช้าอร่อย ๆ ให้เลือกหลากกหลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา สนามเด็กเล่น มีที่นั่งชมวิวริมทะเล บริเวณโซนชายหาด มีมุมให้

ถ่ายรูปสวย ๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ ใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ แนะนำให้ลองมาพัก บัญดารา ออน ซี ระยอง ดูนะคะ

7.วงเดือนรีสอร์ท

วงเดือนรีสอร์ท ที่พักเกาะเสม็ด เป็น ที่พักติดทะเลระยอง ทำเลที่ตั้งใกล้ ที่เที่ยวเกาะเสม็ด สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และยังเที่ยวเกาะเสม็ดได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการแท็กซี่ และ บริการรถรับส่ง ของรีสอร์ท ที่พักระยองติดทะเล แห่งนี้ยังเป็นที่นิยมในอ่าววงเดือน เนื่องจากบรรยากาศดี สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้อย่างชัดเจนและสามารถอาบแดดหรือเล่นน้ำหน้าที่พักได้ ห้องพักที่

วงเดือนรีสอร์ทมีให้เลือกพักหลายแบบ ห้องพักบางห้องมีระเบียงชมวิวได้แบบฟิน ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่นบาร์ริมสระว่ายน้ำ นวด สปา สำหรับผ่อนคลายและยังมีร้านอาหารหลากหลายเมนู ร้านกาแฟ คาเฟ่และสวน ไว้บริการแก่ผู้เข้าพัก

มีบริการอาหารทะเลยามดึกใต้แสงเทียน เหมาะสำหรับคู่รักที่จะเดินทางมาพักผ่อน และมุมถ่ายรูปสวย ๆ ใครมองหา ที่พักติดทะเลระยอง อยู่ แนะนำเลยจ้าไม่ผิดหวังแน่นอน

8.ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ท

รีสอร์ทระยองติดทะเล ที่ตั้งอยู่ใน แกลง วิวสวย ต้องที่นี่เลยค่ะ ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ท อยู่ใกล้สถานที่เที่ยวเช่น ที่พักหาดแหลมแม่พิมพ์ หาดสวนสน และ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ําระยอง รีสอร์ทมีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับแขกที่ขับรถมาเอง ห้องพักแต่ละห้องที่ ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ต ตกแต่งอย่างหรูหรา สวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว

เหมาะแก่การพักผ่อน มีระเบียงมองเห็นวิวทะเลได้360องศา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักอยู่ติดหน้าหาดสามารถลงไปเล่นน้ำทะเลหน้าหาด อาบแดด หรือชมพระอาทิตย์ตกตอนเย็นบรรยากาศฟิน ๆ กันเลยค่ะ ที่พักยังห้องอาหารที่บริการอาหารหลากหลายเมนูอีกด้วย ที่พักติดทะเลระยอง ระยอง ชาเล่ต์ รีสอร์ท วิวดี มาแล้วไม่ผิดหวังจ้า

9.โรงแรมระยองรีสอร์ท

โรงแรมริมชายหาด ระยองรีสอร์ท วิวสวยหลักล้าน ตั้งอยู่ใกล้ หาดแม่รำพึง อยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ด และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอสัตว์น้ำที่พักเป็นส่วนตัวมาก เงียบ วิวสวยมาก ใกล้ ที่พักบ้านฉาง เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว สะพานไม้ยื่นลงไปในทะเลเหมาะกับการถ่ายรูป เดินเล่นชมวิวแบบชิว ๆ หรือใครอยากตกปลาก้ได้เช่นกันจ้า มีเก้าอี้ริมหาดให้นั่งเล่น

ห้องพักห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย ระเบียงหรือชานห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเล มีสระว่ายน้ำริมทะเลบรรยากาศดีมาก มี 3 สระ คือ สระสำหรับเด็ก สระครอบครัว และสระผู้ใหญ่ บาร์ริมสระว่ายน้ำ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีร้านอาหารและเครื่องดื่มหลาหลายเมนู และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น กีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ การดำน้ำตื้น (สน็อกเกิล) การดำน้ำ และ การตกปลา ทางโรงแรมมีบริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และ เรือแคนู และยังมีบริการเรือนำเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่ดีต่อใจมากเลยล่ะค่ะ

10.บารี ละไม รีสอร์ท

บารี ละไม รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดสวนสน จังหวัดระยอง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สะดวกแก่การเดินทางไปที่ต่าง ๆ ในระยอง ที่พักติดทะเลระยอง บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางลมทะเลอันเงียบสงบและธรรมชาติที่สวยงาม ตกแต่งสวยงามทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเตียงอาบแดดสามารถชมบรรยากาศท้องทะเล

หรือนั่งชิวชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ก็ได้ฟิวไปอีกแบบ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด แต่ละห้องมีวิวทะเล มีระเบียงนั่งเล่นรับลมชมวิวทะเล และยังมีบริการ บาร์ ห้องนวดแผนไทย ห้องอาหาร มีกิจกรรมขี่เรือบานาน่าโบ๊ทหรือแจ๊สสกีอีกด้วย มีร้านอาหารในที่พัก ใครมองหา ที่พักติดทะเลระยอง บรรยากาศดี ชอบความเป็นส่วนตัว แนะนำ บารี ละไม รีสอร์ท เลยค่ะ ได้บรรยากาศสุดฟินแน่นอนจ้า

11.เพลย์ พลา บีช ระยอง

รีสอร์ทระยองติดทะเล ตั้งอยู่ในตำบลพลา บ้านฉาง จังหวัดระยอง และอยู่ใกล้สนามบิน และสถาน ที่เที่ยวระยอง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ เพลย์ พลา บีช ให้บริการห้องพัก 302 ห้อง ตกแต่งสวยงาม ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวทะเลได้อย่างกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว

เหมาะแก่การพักผ่อนชมวิวทะเลเป็นอย่างยิ่ง หาดทราย สามารถลงเล่นน้ำได้ พร้อมความเรียบง่าย และ เป็นส่วนตัว ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี มีบริการอาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ระว่ายน้ำ 2 สระ ร้านอาหาร สนามเด็กเล่น บาร์ทึบ ฟิตเนส และซาวน่า เพลย์ พลา บีช ระยอง (Play Phala Beach Rayong) จึงเป็นที่พักอีกที่ ที่แนะนำค่ะ

12.โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง

โรงแรมติดทะเล ฟอร์จูน แสงจันทร์บีช ระยอง วิวดี ราคาดี สงบ มีความเป็นส่วนตัว สไตล์โมเดิร์นสูง 7 ชั้น มีห้องพักให้บริการ 107 ห้อง ตั้งอยู่ในย่าน โนนพระ ระยอง สะดวกสำหรับการเดินทางเพราะ ใกล้สถานที่เที่ยวสำคัญ อย่าง วัดรอง และ วัดลุ่มมหาชัยชุมพล แหลมทองระยอง อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยว Mangrove Forest Learning Center และ เขาแหลมหญ้า

ด้านหน้าโรงแรมจะเป็นวิวทะเล ด้านหลังของโรงแรม​วิวเขาธรรมชาติ ห้องพักกว้าง สะอาด เห็นวิวทะเล อาหารเช้ามีหลายเมนู สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมครบครัน เช่นสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ห้องประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่นี่เป็นแบบ Infinity edge pool สามารถว่ายน้ำไปด้วยและมองดูวิวทะเลไปด้วย

หรือจะเดินเล่นสัมผัสบรรยากาศ ถ่ายรูปสวย ๆ พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศสุดโรแมนติก ใครที่ต้องการมาพักผ่อน หรือกำลังหาที่พักไปเที่ยวทะเลระยอง แนะนำ โรงแรม ฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง บรรยากาศดี ทำเลดี ประทับใจแน่นอนค่ะ

13.ทีค ซีรีส์ บูติค รีสอร์ท

บ้านพักติดทะเลระยอง ทีค ซีรีส์ บูติค รีสอร์ท สไตล์บ้านพักทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น หาดสวนสน บ้านเพ บ้านเพลง เดินทางสะดวก ง่ายดาย ที่พักตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกพัก มีทั้งห้องวิวทะเล และวิวสวน มีชั้นดาดฟ้าที่สามารถจิบชา กาแฟ ทานอาหาร

ท่ามกลางวิวกทะเลสวยงามยามและชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นแบบฟิน ๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จัดปาตี้ปิ้งย่างได้ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหารในที่พัก นอกจากนี้ยังสามารถพาน้องหมามาพักได้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็น ที่พักระยองติดทะเลพร้อมราคา สุดคุ้ม ทีเดียวเลยค่ะ ใครมองหา ที่พักระยองติดทะเลปิ้งย่างได้ พร้อมบรรยากาศดี ๆ เป็นส่วนตัว ต้อง ทีค ซีรีส์ บูติค รีสอร์ท เลยจ้า

14.Serene Phla Resort and Restaurant

Serene Phla Resort and Restaurant ที่พักติดทะเลระยอง เป็นอีกหนึ่ง ที่พักระยองธรรมชาติ วิวทะเล บรรยากาศ เงียบสงบ ส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อน ห้องพักสไตล์โมเดิร์น สะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีหาดส่วนตัว ลงเล่นน้ำทะเลได้ ห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลสวย ๆ หรือชมพระอาทิตย์ตก

จากระเบียงห้องได้มุมกว้าง บรรยกาศโรเมนติกที่สุด นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหารริมทะเล เนื่องด้วยชายหาดมีความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ทั้งบริเวณริมชายหาดและสนามหญ้าใกล้กับห้องอาหารได้อย่างเต็มที่และสะดวกสบาย

พร้อมสัมผัสบรรยากาศของท้องทะเลเมืองระยองได้อย่างจุใจ สำหรับใครสนใจจะมาพักผ่อน หรือสนใจจัดกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมสัมผัสบรรยากาศชายหาดส่วนตัวสวย ๆ แนะนำ Serene Phla Resort and Restaurant เลยจ้า

15.De’white Hotel

De’white Hotel ที่พักระยองติดทะเล เป็นส่วนตัว สะอาด อาหารอร่อย ราคาไม่แพง มีปิ้งย่างซีฟู้ดและหมูกระทะ ใกล้กับสถานที่ยอดนิยม เช่น เกาะทะลุ เกาะมันใน-เกาะมันกลาง อุทยานเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด บรรยากาศ ที่พักระยองธรรมชาติ สวงยงาม

ทั้งวิวทะเลและวิวสวน ห้องพักสวยงามทันสมัย การบริการดีเยี่ยม และยังมีบริการบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอร่อย ๆ ไม่อั้น อีกด้วย เป็นการพักผ่อนที่คุ้ม ตื่นเต้น สนุกสุดสุดเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม บริการเรือนำเที่ยวชมความสวยงามรอบเกาะ และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น การตกปลาหรือการดำน้ำพร้อมอุปกรณ์ ใครที่กำลังหา ที่พักติดทะเลใกล้กรุงเทพ แนะนำ De’white Hotel เลยค่ะ คุ้มค่ามาก

16.Le Vimarn Cottages & Spa

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา รีสอร์ทระยองติดทะเล หรู บนเกาะเสม็ด ที่ให้บริการบังกะโลหรูหราริมหาดอ่าวพร้าวในจังหวัดระยอง บังกะโลได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยไม้ ห้องพักส่วนใหญ่จะมองเห็นวิวทะเล สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด

มีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมอ่างสปา ห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งบรรยากาศเหมาะสำหรับครอบครัว วิวสวย ต้นไม้ร่มรื่น​ ห้องสะอาด​ เงียบสงบ​ หาดส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเล

พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดดและบาร์ในสระว่ายน้ำ และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่น ดำน้ำลึกและพายเรือแคนู พร้อมทั้งมีร้านอาหารอร่อย ๆ หลากหลายเมนู บรรยากาศดี อาหารอร่อย มุมถ่ายรูปเยอะ มาระยองแล้ว แวะมาพักกันให้ได้นะคะ

17.โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

Novotel Rayong Rim Pae Resort ที่พักระยองติดทะเล ตั้งอยู่หาดวังแก้ว สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรไปยังเกาะเสม็ดที่อยู่ใกล้เคียง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านชานเมือง เดินทางไปยังสถาน ที่เที่ยวระยองได้อย่างง่ายดาย เป็น ที่พักติดทะเลระยองระดับ 4ดาว เหมาะแก่การพักผ่อนทั้งมาพักเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือหมู่คณะ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ 189 ห้อง บรรยากาศดีมาก

ชายหาดกว้างลงเล่นน้ำได้ ตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปมากมาย มีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อมด้วยสไลเดอร์และเก้าอี้อาบแดด ที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟิตเนส บริการนวดสปาริมทะเล ห้องประชุม และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารอร่อย ๆ หลากหลายเมนู และยังมีบริการเรือคายัค และแพดเดิลบอร์ด ให้ได้สนุกอีกด้วยค่ะ เป็นการพักผ่อนแบบครบรันกันเลยทีเดียวค่ะ

18.เดอะ ริยาด ระยอง

บ้านพักติดทะเลระยอง เดอะ ริยาด ระยอง (The Ryad Rayong) เป็นโรงแรมบูติคสไตล์โมรอคโค การเดินทางสะดวกสบายอีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมรวมถึงสถานที่ยอดนิยมหลายแห่ง อย่างเช่น สวนพฤกษศาสตร์ระยอง, อนุสาวรีย์สุนทรภู่, สะพานรักษ์แสม, ทุ่งโปรงทอง, เกาะมันนอก ห้องพักทั้งหมด 5 แบบ

ตกแต่งอย่างสวยงาม เงียบสงบ ร่มรื่น สะอาด กว้างขวาง พร้อมอาหารเช้า มีหาดส่วนตัว และมีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ ค่ะ และยังมีมุมถายรูปเพียบ ถูกใจสายเซลฟี่แน่นอนค่ะ มีมุมพักผ่อนริมหาด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย ใครต้องการหาที่พักผ่อนสงบ ๆ ทะเลสวย บรรยากาศดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และชอบถ่ายรูป มาพักที่ เดอะ ริยาด ระยอง นะคะ

19.The Oriental Beach Pool Villa and Village

The Oriental Beach Pool Villa and Village รีสอร์ทระยองติดทะเล ในรูปแบบวิลล่าส่วนตัว บ้านพักติดทะเลระยอง สำหรับครอบครัว เริ่มตั้งแต่2 -5 ห้องนอน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ 10-12 ท่าน เหมาะกับการพักผ่อน พักตากอากศกับครอบครัวและหมูคณะ ตั้งอยู่ในย่านแกลง เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวระยอง บ้านพัก เป็นบ้านเดี่ยวกว้างขวาง สะอาด ทุกหลัง มีพื้นที่ส่วนตัว มีครัวทำอาหารพร้อมอุปกรณ์ทำครัวสามารถทำอาหารอร่อยๆ ทานกันในบ้านได้

มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง มีชายหาดส่วนตัวไว้เดินเล่น หรือนั่งชมววิว แบบชิว ๆ บ้านพักแต่ละหลังครบครันด้วยสสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังมีชุดปิ้งย่างไว้บริการสำหรับใครที่อยากจัดปาร์ตี้ปิ่งย่างในบ้านพัก อีกด้วย สำหรับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศสดชื่น วิวสวย พักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ส่วนตัว นอนในบ้านพักคุณภาพดี อย่าพลาดที่พัก The Oriental Beach Pool Villa and Village นะคะ

20.เกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์

เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ (Koh Munnork Private Island) รีสอร์ทระยองติดทะเล ที่พักแบบส่วนตัวเป็น หลัง ๆ บรรยากาศความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ตั้งอยู่ ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง ท่าเรือแหลมตาล เกาะมันนอก จังหวัดระยอง ไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางสะดวก เรียบง่าย เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน และยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้ หรือจะจัดปาร์ตี้ริมสระน้ำ หรือจัดปาร์ตี้ริมชายหาด จัดงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มี3แบบให้เลือก

คือ ห้องบังกะโล ห้องบีชฟร้อน และห้องการ์เด้นค็อทเทจ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก บรรยากาศวิวทะเล และวิวสวน ห้องพักมีหลายแบบ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีมุมถ่ายรูปมากมาย ที่พักตั้งอยู่บนเกาะมันนอกซึ่งเป็นเกาะส่วนตัว มีเรือรับส่งสาธารณะ ราคาห้องพักรวมบริการรับส่งไปกลับ และที่พักจะประสานงานกับเรือรับส่งให้ สำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวมาก ๆ เกาะมันนอก ไพรเวท ไอส์แลนด์ ระยอง ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลยค่ะ และยังนำสัตว์เลี้ยงมาพักกับเราได้ด้วย

21.Salt beach hotel Rayong

บ้านพักติดทะเลระยอง สไตล์มินิมอล Salt beach hotel Rayong ตั้งอยู่ริม หาดแสงจันทร์ จ.ระยอง ด้านหน้าโรงแรมติดทะเล ด้านหลังติดแม่น้ำ ที่พักตกแต่งสวย สะอาด บรรยากาสดี ที่พักเงียบสงบส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อน มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ มองเห็นวิวทะเลมุมกว้างได้จากระเบียงห้องพักห้องพัก มีมุมนั่งเล่นชิว ๆ

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำและมีกิจกรรมพายเรือคายักชมวิวแม่น้ำหลังโรงแรมได้อีกด้วย ส่วนชั้นล่างของโรงแรมมีคาเฟ่ และมุมถ่ายรูป สวย ๆ เพียบเลยจ้า ถูกใจสำหรับคอกาเเฟแน่นอน เพราะที่นี้มีกาเเฟหลากหลายเมนูที่ให้ได้ลอง เป็นทั้ง ที่พักระยองธรรมชาติ พร้อมคาเฟ่น่ารัก ๆ ใครมาเที่ยวระยองอย่าลืมแวะมาพักที่ Salt beach hotel Rayong นะคะ

22.อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็กชั่น

อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น เป็น รีสอร์ทระยองติดทะเล ไลฟ์สไตล์ชั้นนำแห่งแรกของจังหวัดระยอง ออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่พักระยองติดทะเล แห่งนี้ เป็นโรงแรมที่อนุรักษ์สถาปัตยกรรมสมัยโบราณที่เอกลักษณ์เป็นของตัวเอง การตกแต่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โรงแรมมีห้องให้เลือกหลายแบบ ลักซ์, ดีลักซ์ บัลโคนี, ดีลักซ์ พูล แอคเซส, บ้านไทย จูเนียร์ สวีท, บ้านไทย สวีท, เอ็กเซ็กคิวทีฟ จากุซซี่ สวีท และ รอยัล สวีท

แต่ละห้องจะเน้นความเป็นไทย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การพักผ่อน ทุกห้องสามารถ มอง เห็น สระว่ายน้ำ วิวทะเลเลยค่ะ มีร้านอาหาร ริมทะเล บรรยากาศดี มาดนตรีสด ด้วยค่ะ โรงแรมมีสปา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส ห้องประชุม ใครกำลังมองหาที่พักที่มีความเป็นไทยร่วมสมัยสวย ๆ และมีมุมถ่ายรูปเยอะ ๆ แวะมาพักผ่อนที่ Aksorn Rayong The Vitality Collection ได้เลยค่ะ

23.The Toy Art Resort

The Toy Art Resort งย่างได้ ตั้งอยู่บริเวณหาดแหลมแม่พิมพ์ ที่พักมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งโซนติดสระว่ายน้ำ โซนติดทะเล หรือโซนที่เป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะไปแบบหมู่คณะครอบครัวหรือไปเป็นคู่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักตกแต่งสวยงาม มีชิงช้ารมหาด ไว้นั่งรับลมทะเล มีมุมถ่ายรุปเยอะ มีสระว่ายน้ำถึง2สระ มีอาหารเช้าให้เลือกหลายเมนู พร้อมวิวทะเล

หรือใครอยากเล่นน้ำทะเลก็ได้เช่นกัน และยังสามารถปิ้งย่างริมทะเลได้อีกด้วย มีทั้งบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา หมูกระทะ แถมเครื่องดื่มแบบไม่อั้น นอกจากนี้สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักกับเราได้ด้วย มีโซนแยกชัดเจน หรือใครที่ชอบกิจกรรมสนุก ๆ ทางที่พักมีโปรแกรมดำน้ำดูปะการัง เป็นการพักที่ครบจบในที่เดียวเลยจ้า ใครกำลังมองหาที่พักติดทะเลราคาถูก แนะนำที่นี่เลย คุ้มค่าแน่นอน

24.อ่าวพร้าว รีสอร์ท

Ao Prao Resort ที่พักเกาะเสม็ด หรู ระดับ4ดาว ตั้งอยู่บนหาดอ่าวพร้าว ของเกาะเสม็ด หาดทรายขาว น้ำใส ให้ความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน น้ำทะเลใส อยู่ทางฝั่งตะวันตกของเกาะเสม็ด บรรยากาศเงียบสงบ รีสอร์ระยองติดทะเล แห่งนี้ขึ้นชื่อด้านบรรยากาศโรแมนติก มีจุดชมดวงอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดของเกาะเสม็ด และทำเลที่ตั้งใกล้ร้านอาหารและที่เที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่พักบรรยากาศธรรมชาติ ทะเลสวย ห้องพักเป็นวิลล่าแยกเป็นหลัง ๆ ด้านหน้าเป็นชายหาดติดทะเล พร้อมสระว่ายน้ำ และเตียงนอนอาบแดด ห้องพักกว้างขวาง อาหารอร่อย มีหาดส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน

การตกแต่งสวยงาม สะดวกสบาย อบอุ่น บรรยากาศสงบมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าจะมาพักแบบคู่และครอบครัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม พายเรือคายัค ชมวิวทะเล น้ำใส ๆ อีกด้วย บอกเลยว่า อ่าวพร้าว รีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับช่วงวันพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดีค่ะ

25.แกรนด์ บลู รีสอร์ท ระยอง

แกรนด์ บลู รีสอร์ท ระยอง (GrandBlue Resort) ที่พักระยองติดทะเล ระดับ 4 ดาว ริมชายหาดแม่พิมพ์ วิวทะเลสวย บรรยากาศ เงียบสงบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจ ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่เที่ยวต่าง ๆ สะดวก ง่ายดาย ห้องพักที่กว้างขวาง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ เก้าอี้อาบแดด ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส บริการท่องเที่ยว บริการห้องประชุม/จัดเลี้ยง ห้องอาหารที่หลากหลายเมนู บาร์ ค๊อฟฟี่ช็อป

รวมไปถึงกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลาย ที่พักตกแต่งสวย หรูหรา มีความทันสมัย ห้องพักมีหลายแบบให้เลือกพัก แต่ละห้องบรรยากาศวิวทะเล ภายในห้องกว้างขวาง ตกแต่งทันสมัย สะอาด บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนชายหาด กีฬาทางน้ำ ขี่จักรยาน ใครชอบบรรยากาศส่วนตัว วิวทะเลสวย ๆ กิจกรรมสนุก ห้ามพลาดนะคะ