20 ที่พักบ่อเกลือ 2024 ไปพักผ่อน ที่พักน่าน วิวหลักล้าน สุดจึ้ง

ไปน่านพักที่ไหนดีนะ? ที่พักบ่อเกลือ รีสอร์ท เเละที่พักโฮมสเตย์น่ารักเรียบง่าย อบอุ่น สโลว์ไลฟ์ ติดจังหวัดเชียงใหม่ ไปพักก็ได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติผ่อนคลายชิลๆ ที่พักบ่อเกลือสะปัน ที่นี่มีจุดเช็คอินที่มีความธรรมชาติเกือบทุกที่ มีวิวหลักล้าน สุดจึ้ง คุ้มเมื่อได้มา ไม่ผิดหวัง เหมาะกับการมาพักผ่อน ใครที่กำลังหา ที่พักบ่อเกลือ เรามาดู ที่พักสะปันบ่อเกลือ ที่ทางเราจะกำลังเเนะนำในที่นี้ นักท่องเที่ยวมาอย่าลืมมาถ่ายรูปสวยๆ ปังๆ กับที่พักน่าน เเละเช็คอินเก็บเป็นความทรงจำอวดเพื่อนๆ กันนะคะ!!! 1.Arch39 Nan Fuyu Yasumi ปArch39 Nan Fuyu Yasumi ที่พักบ่อเกลือ จุดเด่นของที่พักแห่งนี้คือโลเคชั่นใกล้ที่เที่ยวเชียงใหม่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสายธารแห่งขุนเขา จึงทำให้อากาศดีทั้งวัน ไม่ร้อนมาก เหมาะเเก่การใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์พักผ่อนหน้าหนาว ส่วนบริการห้องพัก ในแต่ละห้องการตกแต่งจะไม่เหมือนกัน ทุกห้องน่ารักคนละแบบ มีความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีมุมระเบียงนั่งชมวิวทิวทัศน์บรรยากาศเเบบชิลๆ ที่พักเมืองน่าน ที่พักบ่อเกลือราคาถูก คุ้มราคา ใครที่มาพักก็อย่าลืม ถ่ายรูป เเชะ! เเชะ! เก็บบรรยากาศของ Arch39 Nan Fuyu Yasumi ด้วยนะคะ Google Map […]

15 ที่พักน้ำหนาว 2024 นอนฟิน สัมผัสบรรยากาศที่สดชื่น ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ

เดินป่า เดินเขา สู้เดินกับเราไม่ได้หรอก!! สวัสดีค่า…..ทุกคน ทริปหน้าฝนนี้ ปัดหมุดไปเที่ยว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์กันค่ะ น้ำหนาว เป็นอำเภอที่อุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นภูเขาอันเขียนขจีเรียงรายสลับสับซ้อนกันอย่างสวยงาม แถมยังมีสายหมอกขาวๆ ปกคลุมอยู่ทั่วบริเวณ เป็นธรรมชาติที่งดงามเป็นอย่างมาก เหมาะกับการมาสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด แล้วมาพักผ่อนกันสักคืนสองคืน ที่พักอุทยานแห่งชาติน้ำหนาว นั้นก็มีมาให้เลือกหลากแบบ หลายสไตล์ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น รีสอร์ทน้ำหนาว บรรยากาศฟีล Good ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นวัดสุดพิเศษ นอนฟินชมสายหมอก สัมผัสบรรยากาศที่สดชื่น ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า เป็นการชาร์จแบตให้ตัวเอง เพิ่มพลังชีวิตให้สมบูรณ์แบบ โดยการให้รางวัลตัวเองด้วยการออกมาพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม เป็นอะไรที่ดีต่อใจสุดๆ เลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ ที่พักน้ำหนาว ก็มีที่สวยๆ ปังๆ ที่มาพร้อมวิวธรรมชาติสุดอลังการให้ได้เลือกพักอีกเยอะแยะมากมายเลยค่ะ แต่จะมีที่ไหนบ้าง…ตามมาดูกันเล้ยยย!! 1.ธันวา เดอะ แคมป์ไซต์ ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ ทั้งการออกแบที่พัก วิวบรรยากาศ รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ช่วงเช้าๆ มีสายหมอกจางๆ ให้ได้ชมอีกด้วย ใครที่ได้มาพักรับรองว่าต้องประทับใจ ที่นี่บริการบ้านพักเป็นหลังๆ […]

35 ที่พักน่าน 2024 พักผ่อน โรงแรมน่าน ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

แอดบอกเลยว่าสำหรับใครที่มาเที่ยวน่านต้องมาพัก ที่พักน่าน ที่พักที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ใครที่ชอบความไทยๆ แบบยุคสมัยใหม่แอดบอกเลยว่า โรงแรมน่าน ตอบโจทย์ น่านที่พัก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สวยมากใครที่มองหาที่พักน่านแบบ เงียบสงบ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัวแอดบอกเลยว่าต้องมาที่ รีสอร์ทน่าน รับรองเลยว่าจะติดใจจนไม่อยากกลับมาเถอะมาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวน่านกันดีกว่า มาดูความสวยงามของธรรมชาติ มาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวเมืองน่าน แอดบอกเลยว่ามีที่พักใหม่ๆ เหมาะไปพักผ่อนหย่อนใจมาก 1.Pu Pah Kanna Pua อีกหนึ่งที่พักเมืองน่านที่แอดบอกเลยว่าสวยมาก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศดีมาก เป็นที่พักที่สามารถมองเห็นวิวหลักล้า นมองเห็นวิวธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นที่พักที่มีสีอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ,uระเบียงสำหรับชมวิว อาหารเช้าสุดพิเศษ เป็นที่พักที่ถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติมองไปทางไหนก็มองเห็นเป็นธรรมชาติ แอดบอกเลยว่าคุ้มสุดๆ มาเถอะทุกคนมาเที่ยวน่านกันดีกว่ามาพักสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแบบสโลว์ไลฟ์กันดีกว่าค่ะทุกคน พาครอบครัวมาไหว้พระทำบุญในเทศกาลปีใหม่ Google Map: https://maps.app.goo.gl/g5JBQxWRs9PHBC1K9 2.โรงแรมอาร์ค39 ฟูยุ ยาซุมิ โรงแรมอาร์ค39 ฟูยุ ยาซุมิ ที่พักน่านที่แอดบอกได้เลยว่าตั้งอยู่ที่บ่อเกลือ เป็นที่พักที่ผู้คนนิยมมาพักผ่อนที่นี่เป็นที่พักที่สวยมากเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศดีมาก ยิ่งอากาศตอนเช้าคืออากาศสดใสมาก เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว มองเห็นวิวธรรมชาติหลักล้าน ได้ยินเสียงนก แอดบอกหรือว่าเป็นอะไรที่สโลว์ไลฟ์สุดๆ ใครที่มองหาที่พักแบบสโลว์ไลฟ์ต้องมาที่นี่นะคะทุกคน รับรองหรือว่าจะติดใจมากขนาดแอดยังติดใจเลย […]

15 ที่พักตาก 2024 ที่พักที่ดีที่สุด ราคาสบายกระเป๋า เติมพลังจากการเหนื่อยล้าจากการทำงาน

” ธรรมชาติน่ายล ภูมิพลเขื่อนใหญ่ พระเจ้าตากเกรียงไกร เมืองไม้และป่างาม ” คำขวัญเมืองตาก เมืองน้อยคนนั้นที่จะไปท่องเที่ยว แต่แอดรับรองได้เลยว่า จังหวัดตาก ถือเป็นเมืองที่มีมนต์เสน่ห์มากเลยนะ ด้วยความเงียบสงบ ท่ามธรรมชาติ ด้วยขุนเขาป่าไม้ สายน้ำ ทะเลหมอกที่ล้อมรอบเมืองแห่งนี้ งดงามด้วยวัฒนธรรมพื้นเมือง วัดวาอารามอันสวยงาม ถือเป็นอีกหนึ่งเมืองเลย ที่เหมาะแก่การพักผ่อน เติมพลังจากการเหนื่อยล้าจากการทำงาน วันนี้แอดมี ที่พักตาก มาแนะนำให้ทุกท่านด้วยจ้า ที่พักที่เน้นความสะอาดเป็นที่หนึ่ง น่าพัก การเดินทางที่สะดวกสบาย บรรยกาศดี พร้อมกับวิวขุนเขาที่สวยงาม แห่งเมืองตาก กับ โรงแรมตาก ระดับ 5 ดาว ที่ติดริมแม่น้ำปิง ที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แอดก็รวบรวมที่พักล่าสุด มาให้แล้วจ้า ไว้เป็นทางเลือกในการหาที่พักจังหวัดตาก พร้อมออกเดินทางกันหรือยังจ้ะ ถ้าพร้อมออกเดินทางแล้วก็ตามแอดมาเลยจ้า 1.ไวท์ เฮ้าส์ โฮเทล โรงแรมที่โดดเด่นไปด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย อยู่ใจกลางเมืองตาก กับ โรงแรมตาก ที่มีชื่อว่า ไวท์ เฮ้าส์ โฮเทล ด้วยสไตล์การตกแต่งตัวอาคารสีขาวอันยิ่งใหญ่ อลังการ […]

15 ที่พักตะกั่วป่า 2024 เสน่ห์เมืองเก่าพังงา บรรยากาศสุดสโลวไลฟ์

ตามมากันเลย เสน่เมืองเก่าของจังหวัดพังงาใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามมากมายหลายแห่งอย่าง เขาหลัก ที่ออยู่ในอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงานั่นเองค่ะ วันนี้เราเลยรวมมาให้แล้วกับพิกัด ที่พักตะกั่วป่า บรรยากาศดี ราคาถูก ใกล้ทะเลสุดๆ โรงแรมตะกั่วป่า ที่ตอบโจทย์รอทุกคนอยู่ที่นี่ ความสะดวกสบายในเมืองง่ายๆ บรรยากาศสุดสโลวไลฟ์ ของผู้คนที่นี่ ความเรียบง่ายและบรรยากาศที่สุดแสนจะเป็นกันเอง และเป็นย่านเมืองเก่าที่มีชื่อเมืองเก่าว่า เมืองตะโกลา แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวหลาย คนให้ความสนใจ และแวะเวียนมาเที่ยวกันไม่ขาดสายทุกปี! บรรยากาศที่น่าหลงใหล และน่ามาสัมผัส ทริปนี้ต้องลิสแล้วจ้า!! 1.Thipwararom homestay โฮมเสตย์ของพี่เอี้ยง โฮมสเตย์ที่คงคอนเซปเรียบง่าย สไตล์บ้านแบบมินิมอล บรรยากาศริมแม่น้ำสายยาวของเมืองตะกั่วป่า ที่มีความสโลว์ไลฟ์สุดๆ บรรยากาศบ้านสวนสุดหรูตกแต่งได้มีความทันสมัย ในความเรียบง่าย ที่พักตะกั่วป่า ได้วิวสวนหย่อม สุดชิลล์ พร้อมความสะดวกสบาย บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ตลอด 24 ชั่วโมง Thipwararom homestay อยู่ไม่ไกลจาก ที่เที่ยวเขาหลัก ที่เที่ยวยอดฮิต อีกด้วยนะคะ หากมาเที่ยวเมืองตะกั่วป่า ลองเปิดใจให้กับที่พักติดธรรมชาติของ ตะกั่วป่า ที่น่าหลงใหลนี้กันนะค Google Map : https://goo.gl/maps/GJ3gwX2ZHuTdb9TZ7 2.เกรซแลนด์ เขาหลัก บีชรีสอร์ท […]