29 ที่พักแกลง 2024 ริมทะเลระยอง ทะเลสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ ติดทะเลชิว ๆ

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้แอดจะพาทุกคนมาพักกันที่ ที่พักแกลง ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง จะได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดรายการเข้ามาอย่างมากมาย เพราะที่นี่มี ที่พักแกลงติดทะเล ทะเลสวย ๆ น้ำทะเลใส ๆ ให้ผู้เข้าพักนั้นได้ชมความสวยงามอยู่มากมาย ซึ่ง โรงแรมแกลง การเดินทางค่อนข้างสะดวกมาก ๆ เพียงแค่ขับรถจากกรุงเทพฯ ในเวลาแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้นเอง หลาย ๆ คนคงหาที่พักติดทะเล ที่พักติดธรรมชาติ แอดต้องบอกก่อนเลยว่า อำเภอแกลง จังหวัดระยองนั้น มีที่พักติดทะเลชิว ๆ รีสอร์ทแกลง มากมายให้ผู้เข้าพักได้เลือกพักในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์บูติค วิลล่า หรือบ้านพัก ผู้เข้าพักสามารถเลือกพักได้ตามความสะดวกและสิ่งที่ผู้เข้าพักนั้นจะได้รับคืออากาศที่สดชื่น วิวทะเลที่สวยงามนั่นเองค่ะ 1.เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทแกลง ห้องพักด้านหน้าติดทะเล เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท ถือได้ว่าเป็นห้องพักที่ได้มีการตกแต่งสวยงาม โมเดิร์น ๆ นิดหน่อย ภายในห้องพักนั้นมีขนาดใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ […]

12 ที่พักเมืองน่าน 2024 เที่ยวฟินตลอดทั้งทริป เย็นสบายตลอดทั้งวัน

น่าน เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีเสน่ห์ ผู้คนน่ารักเป็นกันเอง มีธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจมากมาย แถมบรรยากาศยังดีตลอดทั้งปี น่านจึงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ช่วงเวลาที่เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนที่นี่ แนะนำให้มาในช่วงปลายฝนตกหนาวนะคะ เพราะบรรยากาศที่นี่จะดีมากกก เย็นสบายตลอดทั้งวัน เหมาะกับการมาพักผ่อน สัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม ใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ ชมทะเลหมอกในยามเช้าแบบฟินๆ เป็นอะไรที่ดีต่อใจสุดๆ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะมาเที่ยวพักผ่อน แล้วกำลังมองหา ที่พักเมืองน่าน โรงแรมในเมืองน่าน ใกล้ ที่เที่ยวน่าน วันนี้แอดได้รวบรวมทั้ง 12 ที่พักในเมืองน่าน มาไว้ให้แล้ว เพื่อจะช่วยให้คุณตัดสินใจในการเลือกที่พักที่เหมาะสมสำหรับคุณมากขึ้น จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเล้ยยยยย 1.โรงแรม เอมรินทร์ หลีกหนีจากความเครียดทั้งหลาย แล้วเอาปอดมาปะทะกลิ่นธรรมชาติที่น่านกันเถอะค่ะ โรงแรม เอมรินทร์ โรงแรมในเมืองน่าน ระดับ 4 ดาว สุดหรู ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้ ที่เที่ยวปัว เดินทางสะดวก เปิดให้บริการห้องพักหรูมีมาให้เลือก 3 ประเภท ในราคาย่อมเยา ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม ขนาดห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีระเบียงที่ใหญ่มากสามารถออกไปรับสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด นอกจากนี้ที่พักยังบริการอาหารและเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อยไว้ให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ หากใครกำลังมองหา ที่พักเมืองน่าน ที่มีความสะดวกสบายและอยากพักผ่อนในระยะยาวๆ โรงแรม […]

25 ที่พักเพชรบูรณ์ 2024 วิวปังทุกจุราคาอัพเดท ที่พักใหม่นอนชิล ดูวิวทะเลหมอก

รวม 25 ที่พักเพชรบูรณ์ วิวปัง ราคาอัพเดท ที่พักใหม่เดือนกันยายน รีสอร์ทเพชรบูรณ์ นอนชิล ดูวิวทะเลหมอก ใกล้ที่เที่ยวยอดนิยม เนื่องจากเพชรบูรณ์ เป็นจังหวัดๆ หนึ่งในประเทศไทยที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ก็น่าเที่ยว วัดวาอารามวัดสวยๆ ปังๆ ที่สายมูไม่ควรพลาดนอกจากจะปังแล้วยังคงมีความงดงามให้เราได้เที่ยวชม เพชรบูรณ์ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังมีสถานที่เที่ยว โรงแรมเพชรบูรณ์ สวยๆ ให้ไปเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่พักเพชรบูรณ์ในเมือง อีกหลายที่เลยค่ะ เดินทางสะดวก เหมาะกับทริปวันหยุดที่มีเวลาไม่มาก สำหรับใครที่วางแผนเดินทางไปเที่ยวเพชรบูรณ์ในเดือนนี้ตามมาส่องรีวิวนี้กันได้เลยค่ะ ว่าจะมีที่พักที่ไหนที่น่าไปเปลี่ยนบรรยากาศการนอนนอกบ้านกันบ้าง พร้อมกันหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วตามแอดมาดูกันเลย 1.De Capoc Resort เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ ที่พักเขาค้อเป็นหลัง เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักวิวธรรมชาติ ตามแอดมาพักที่นี่เลยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ที่ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ รีสอร์ทแห่งนี้มาในสไตล์บ้านพักเหมือนแบบชนบทในประเทศอังกฤษ อารมณ์แบบว่าบินไปพักที่ต่างประเทศอะไรแบบนี้ ที่พักแห่งนี้มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง นอกจากที่พักจะเหมือนกับต่างประเทศแล้ว พักที่นี่ก็สามารถชมวิวผาซ่อนแก้วได้สุดลูกหูลูกตา คุ้มแบบว่าจ่ายพียงหลักร้อยแต่ได้วิวหลักล้าน ไม่พักได้ไงคะทุกคน Google Map : https://maps.app.goo.gl/ZUX4j9K5whpsztK37 2.แกรนด์ กกกอด […]

15 ที่พักเขื่อนรัชชประภา 2024 วิวแพสุดอันซีน ที่ดังไกลระดับโลกเอาใจสายชิลล์

ของดีสุราษฏ์ธานี ต้องไม่พลาดที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ขุนเขาและสายน้ำ ภายใน เขื่อนรัชชประภาที่พัก ที่มีบรรยากาศสุดสโลว์ไลฟ์ ท่ามกลางสายหมอกและขุนเขา น้ำธรรมชาติเขื่อนที่มีสีเขียวมรกตสุด Unseen แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ทุกคนต้องได้มาสักครั้ง สัมผัส ที่พักเขื่อนรัชชประภา บรรยากาศฮีลใจสายน้ำกับธรรมชาติที่จะทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนที่คุ้มค่า สนุกไปกับกิจกรรมเที่ยวเชื่อนเชี่ยวหลาน เขื่อนรัชชประภา และอุทยานแห่งชาติเขาสกสุราษฏ์ธานี ไปชม กุยหลินเมืองไทย ที่ดังไกลระดับโลก มาสร้างความทรงจำดีๆ ไปกับ ที่พักเขื่อนรัชชประภาราคาถูก มากมาย ที่รอทุกคนอยู่ที่นี่!! แหล่งท่องเที่ยวที่มีความอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติที่น่าดึงดูด ราคาที่พักเขื่อนรัชชประภาเบาๆ ที่ใครก็สามารถมาเที่ยวกันได้ ทริปนี้เอาใจสายชิลล์สุดๆ ห้ามพลาดนะคะ พิกัดพักผ่อนสุราษฏ์ธานีเที่ยวเพลิน พักฟิน ดีทุกการเดินทางตลอดทริป!!!! 1.บีลอง จิน เดอะ แดม รีสอร์ต บีลอง จิน เดอะ แดม รีสอร์ต Belong Jin The Dam Resort วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีห้องรับแขกสำหรับรองรับสำหรับปาร์ตี้ […]

20 ที่พักเขาหลักติดทะเล 2024 บรรยากาศริมหาดส่วนตัวพังงา บริการสุดยอดเยี่ยม

หลีหนีความวุ่นวาย มาพักอก พักใจ ริมทะเล ที่มีบรรยากาศที่สวยงามไปกับ 20 ที่พักเขาหลักติดทะเล บรรยากาศดี ติดริมชายหาดแบบส่วนตัว ใกล้กับ ที่เที่ยวพังงา คาเฟ่พังงา ร้านอาหารเขาหลัก ที่เหล่านักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวกันได้อย่าง่ายสบาย สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใด กำลังมองหา ที่พักเขาหลักติดทะเล ริมชายหาดแบบส่วนตัว การบริการสุดยอดเยี่ยม บรรยากาศที่พักสุดปัง แม้กระทั้งคนอินเดียยังนิยมมาจัดงานแต่งที่นี่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มาพร้อมกับกิจกรรมที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี วันนี้แอดจึงได้รวบรวม ที่พักเขาหลักติดทะเล มาให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปความเงียบสงบ มีความส่วนตัว เรียกได้ว่าจุใจกันไปเลยค่ะ ถ้าหากพร้อมกันแล้วตามแอด มาได้เลยค่ะ 1.เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี ที่พักเขาหลักติดทะเล บรรยากาศสุดปัง ที่เที่ยวเขาหลัก มีความเป็นส่วนตัว กับที่พักที่มีชื่อว่า เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี รีสอร์ทแห่งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความสวยงาม มาพร้อมกับบรรยากาศแบบส่วนตัว ทำเลที่ตั้งของที่พักแห่งนี้ ถือเป็นทำเลที่ตั้ง ที่มีความสวยงามพร้อมด้วยทิวทัศน์ ที่งดงามตระการตาของชายหาดและน้ำทะเลใส มาพร้อมกับบริการห้องอย่างครบครัน ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง และมีการตกแต่งเป็นอย่างดี ให้การเข้าพักของทุกท่านนั้นสะดวกสบาย และผ่อนคลาย พนักงานมีความเป็นมิตร และพร้อมให้ความช่วยเหลือทุกท่านอย่างน่าประทับใจ ทางรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ […]